Trụ Implant Megagen Hàn Quốc: Ưu, nhược điểm và chi phí
Tru-Implant-Megagen-Han-Quoc-uu-nhuoc-diem-va-gia-thanh

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc là một trong những dòng trụ được nhiều bác sĩ nha khoa tin dùng hiện nay. Trụ Megagen sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chi phí, khả năng tích hợp xương và đảm bảo năng ăn nhai tốt. Bên cạnh đó dòng trụ này cũng có những thông tin quan trọng mà người dùng cần lưu ý. Xem ngay bài viết dưới đây của Implant Center để hiểu rõ về trụ Implant.

 

Nguồn gốc xuất xứ của trụ Implant Megagen

Nguon-goc-cua-tru-Implant-Megagen
Trụ Implant Megagen có nguồn gốc từ đâu?

Trụ Implant Megagen có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi công ty Megagen – một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép nha khoa. Implant Megagen là dòng trụ Implant có thị phần thuộc top đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm với thời gian tích hợp xương dao động từ 3 đến 6 tháng.

 

Thành phần cấu tạo trụ Implant Megagen Hàn Quốc

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc được cấu tạo từ 3 thành phần chính sau:

  • Chất liệu chính của trụ là Titanium cao cấp, trụ không chỉ đảm bảo độ bền mà còn có khả năng tích hợp tốt với xương hàm, giúp hạn chế các phản ứng phụ và tương thích sinh học cao.
  • Bề mặt của trụ được xử lý bằng công nghệ SLA (Sandblasting with Large grit and Acid etching). Đây là công nghệ tiên tiến giúp tăng cường khả năng tích hợp với xương, rút ngắn thời gian lành thương và tối ưu hóa sự ổn định của trụ Implant trong xương hàm.
  • Hệ thống ốc vít thông minh giúp trụ bám chặt vào xương hàm, tăng cường độ ổn định, và giảm thiểu nguy cơ bị đào thải. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ quá trình cấy ghép diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế tối đa cảm giác đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân.

 

Có mấy dòng trụ Implant Megagen?

Hiện nay Implant Megagen có 2 dòng chính:

Cac-dong-tru-Implant-Megagen
Các dòng trụ Implant Megagen hiện nay

 

  • AnyRidge: Dòng trụ cao cấp, được thiết kế với các rãnh xoắn độc đáo giúp tối ưu hóa khả năng tích hợp xương, kể cả trong những trường hợp xương hàm yếu hoặc mật độ xương thấp. Công nghệ này giúp trụ Implant bám chắc vào xương hàm, đồng thời giảm thiểu áp lực lên xương, nhờ đó quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn.
  • AnyOne: Dòng trụ tiêu chuẩn, phù hợp với các trường hợp xương hàm ổn định và không quá phức tạp. Dòng này có thiết kế đơn giản, dễ cấy ghép, và chi phí hợp lý hơn so với AnyRidge, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và khả năng tích hợp xương tốt. AnyOne đáp ứng nhu cầu phục hình răng mất với chi phí tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả cao về cả chức năng và thẩm mỹ.

 

3 ưu điểm nổi bật của trụ Implant Megagen

Uu-diem-noi-bat-cua-tru-Implant-Megagen
Ưu điểm nổi bật của trụ Implant Megagen là gì?

 

Chi phí hợp lý

Chỉ từ 15.000.000 – 17.000.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc trụ Implant Megagen. Đây là một mức giá vừa vặn cho một chiếc Implant có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

Phù hợp với cấu trúc xương hàm người Việt

Trụ Implant Megagen sở hữu bán kính và chiều dài lý tưởng cho cấu trúc xương hàm của người Việt, thậm chí là đa phần người châu Á. Song song đó là thiết kế nhiều vòng xoắn nhằm cải thiện khả năng tích hợp trong xương hàm và ngăn ngừa tình trạng tiêu xương.

Cải thiện khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ

Trụ Implant Hàn Quốc Megage cải thiện chức năng ăn nhái gần giống như răng thật, không cần kiêng khem nhiều loại thức ăn. Ngoài ra, trụ Implant còn giúp bạn có vẻ ngoài tự tin hơn. Trụ Implant này ngăn ngừa tiêu xương, từ đó bảo vệ cấu trúc khuôn mặt, không để bạn bị hóp má hay lão hóa.

 

Một số hạn chế của trụ Implant Megagen

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng người dùng trụ Implant Megagen vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không phù hợp cho những người có xương hàm quá yếu: Trong những trường hợp xương hàm quá yếu, mật độ xương không đảm bảo. Khi đó, bạn cần thực hiện ghép xương thì mới có thể cấy ghép được dòng trụ Implant này.
  • Không được khuyến khích sử dụng cho các ca cấy ghép tức thì: Trụ Megagen thường yêu cầu thời gian tích hợp xương lâu hơn và không đạt hiệu quả tối ưu trong các ca cấy ghép tức thì, do đó, đây không phải là lựa chọn phù hợp cho những trường hợp này.

 

Ai nên cấy ghép trụ Implant Megagen Hàn Quốc?

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng cho những trường hợp sau răng bị gãy, rụng răng do tai nạn, chấn thương. Những răng bị lung lay hoặc mắc các bệnh lý nghiêm trọng ảnh hưởng đến ăn nhai bắt buộc phải nhổ và phục hình răng. Đối với những ai xương hàm quá yếu, hoặc bị các bệnh lý về nướu, nha chu cũng cần phải điều trị xong mới cấy ghép trụ.

Doi-tuong-cay-ghep-tru-Implant-Megagen-Han-Quoc
Đối tượng nào phù hợp cấy ghép trụ Implant Megagen Hàn Quốc

Ngoài ra, để cấy ghép trụ Implant Megagen Hàn Quốc, bệnh nhân cũng cần đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe. Bệnh nhân mắc các mãn tính, bệnh tiểu đường, rối loạn tâm thần, phụ nữ có thai, trẻ em chưa đủ 18 tuổi… cũng không thể cấy ghép.

 

Quy trình cấy ghép trụ Implant Megagen chuẩn y khoa

Quy trình cấy ghép trụ Implant Megagen bao gồm 5 bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và xương hàm, từ đó xác định phương án điều trị phù hợp.
  • Bước 2: Đưa bệnh nhân chụp X-quang, đánh giá mật độ và vị trí xương hàm để lên kế hoạch, phác đồ chính xác nhất.
  • Bước 3: Nếu đã đủ điều kiện cấy ghép trụ, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ, tạo lỗ nhỏ trong xương hàm và đặt trụ Implant Megagen vào một cách nhẹ nhàng, chính xác.
  • Bước 4: Người bệnh đợi chờ từ 3-6 tháng để trụ Implant tích hợp hoàn toàn vào xương hàm.
  • Bước 5: Sau khi trụ đã tích hợp chắc chắn, bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên để hoàn thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng.

 

Thời điểm nào cấy ghép trụ Implant tốt nhất?

Thời điểm tốt nhất để cấy ghép Implant là ngay khi răng vừa mất hoặc sau khi mất răng 4 – 5 tháng. Khi răng vừa mất, xương hàm chưa bị tiêu giảm nên vẫn cấy ghép lúc này là hiệu quả nhất. Còn ở giai đoạn sau 4 – 5 tháng mất răng, chất lượng xương hàm vẫn còn đảm bảo. Bạn nên cấy ghép Implant càng sớm càng tốt để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng.

Thoi-diem-cay-ghep-tru-Implant
Thời điểm cấy ghép trụ Implant hợp lý là khi nào?

 

Cấy ghép trụ Implant Megagen bao nhiêu tiền?

Chi phí cấy ghép trụ Implant Megagen dao động từ 15 triệu đến 24 triệu/ trụ. Chi phí này sở dĩ có sự dao động là do nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, thương hiệu nha khoa, trình độ bác sĩ, chi phí thực hiện các dịch vụ khác X-quang hoặc ghép xương (nếu có).

 

Địa chỉ trồng răng Implant an toàn, uy tín

Implant Center là một trong những cơ sở nha khoa uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Đây là một trong số ít những nha khoa tại Việt Nam sở hữu các công nghệ hiện đại bậc nhất, đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình điều trị như định vị cấy ghép Implant, quét mặt 3 chiều, thẩm định – phân tích khớp cắn T-Scan, công nghệ từ tính, công nghệ…

Dia-chi-trong-rang-Implant-an-toan-uy-tin
Implant Center – Địa chỉ trồng răng Implant an toàn, uy tín

 

Bên cạnh trụ Implant Megagen Hàn Quốc, Implant Center còn cung cấp nhiều loại trụ hay dịch vụ thẩm mỹ – phục hình răng hiện đại, hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy an tâm, thoải mái khi đến đây với sự tư vấn tận tâm, báo giá đầy đủ với nhiều chương trình ưu đãi, làm răng trả góp vô cùng tiện lợi.

Trụ Implant Megagen Hàn Quốc là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn cấy ghép Implant với mức giá phải chăng, cùng chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tối ưu, bạn hãy đến ngay Implant Center để được bác sĩ chuyên môn thăm khám, tư vấn chọn loại trụ phù hợp.

[widget id="custom_html-2"]