Trụ Implant Hahn có nguồn gốc từ đâu? Cấu tạo và ưu điểm nổi bật của trụ Implant Hahn
Ưu điểm trụ Implant Hahn là gì? Chi phí của dòng trụ Implant Hahn

Implant Hahn là một trong số những dòng trụ Implant nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng răng mất răng do nhiều nguyên nhân ra. Vậy Implant Hahn có nguồn gốc xuất xứ như thế nào? Cấu tạo ra sao? Ưu điểm là gì? Đâu là địa chỉ cấy ghép Implant uy tín?… Tất cả những thắc mắc này sẽ được Implant Center chia sẻ đến bạn trong bài viết sau đây.

 

Nguồn gốc trụ Hahn Implant Mỹ

Trụ Implant Hahn là sản phẩm được sản xuất bởi Glidewell, một trong những công ty uy tín tại Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ phòng thí nghiệm nha khoa chất lượng cao.

Dòng Implant này là tâm huyết của TS.BS Jack Hahn, chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực cấy ghép Implant với hơn 50 năm hoạt động và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật cấy ghép.

Trụ Hahn Implant Mỹ có nguồn gốc từ đâu
Trụ Hahn Implant Mỹ có nguồn gốc từ đâu

 

Tính đến thời điểm hiện tại, trụ Hahn Implant đã và đang được rất nhiều khách hàng trên thị trường tin dùng và sử dụng, theo con số thống kê có hơn 80.000 khách hàng trên toàn cầu đang sử dụng loại trụ này. Đặc biệt, đây cũng là một trong số những trụ Implant được đánh giá đem lại giải pháp tối ưu để sử dụng trong các ca cấy ghép toàn hàm All-on-4 và All-on-6.

 

Trụ Implant Hahn có cấu tạo như thế nào?

Cấu tạo của trụ Implant Hahn
Cấu tạo của trụ Implant Hahn

 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng nụ cười hoàn mỹ cho hàng ngàn khách hàng, trụ Implant Hahn được cải tiến với thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu trong ngành cấy ghép răng hiện nay. Dưới đây là cấu tạo của trụ Implant Hahn, bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, cụ thể:

  • Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, được chế tác hoàn toàn từ Titanium tinh khiết khiết Ti 6AL – 4V ELI, đảm bảo được tính lành tính, độ tương thích cao và dễ dàng tích hợp với mọi loại xương hàm trong quá trình cấy ghép.
  • Bề mặt của răng Implant Hahn siêu sạch nhờ xử lý bằng công nghệ tái hấp thu RBM tiên tiến, đồng thời được phun bằng vật liệu canxi photphat tạo bề mặt vi nhám, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng oxy hóa, chống gỉ hiệu quả để loại bỏ hoàn toàn chất phun.
  • Vùng cổ láng của Implant Hahn được cải tiến phù hợp, giúp phần mô mềm và mào xương ổ được duy trì hiệu quả, giúp cho việc hỗ trợ đặt răng sứ đạt tính thẩm mỹ cao, giúp răng đẹp tự nhiên như thật.
  • Các đường ren trên thân trụ được thiết kế phù hợp, đem lại độ nhám vừa trên bề mặt, giúp các đường ren dễ dàng tiến vào xương hàm, ăn khớp vào xương theo đúng tỷ lệ đã được chỉ định.

Hình dáng thân sự Implant Hahn được thiết kế theo dạng thuôn, vì vậy mà việc kết hợp các ren được tối đa hóa việc tải lực, đem lại độ ổn định cao trong quá trình cấy ghép.

Xem thêm: Trụ Implant All on 6 là gì? Có gì nổi bật?

 

Ưu điểm nổi bật của trụ Implant Hahn

Hiện nay, Implant Hahn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bác sĩ và bệnh nhân trong việc phục hình do mất răng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng trụ lành thương này, cụ thể:

Trụ Implant Hahn có ưu điểm gì
Trụ Implant Hahn có ưu điểm gì

 

Khả năng tương thích tốt với xương

Trụ Implant Hahn là sản phẩm được làm từ chất liệu Titanium tinh khiết, với bề mặt răng được xử lý siêu sạch bằng công nghệ mới nhất, đem lại độ vi nhám thích hợp, giúp tăng khả năng tích hợp xương. Giúp thời gian cấy ghép Implant với trụ Hahn được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo được sự ổn định cao trong quá trình cấy ghép.

 

Có nhiều kích thước, lắp đặt dễ dàng tại mọi vị trí

Một trong những điểm cộng của trụ Implant Hahn là đa dạng kích thước, cùng với đó là thiết kế vòng ren được nghiên cứu, cải tiến phù hợp với mọi vị trí mất răng, đem lại nụ cười tự tin trong bạn trong quá trình giao tiếp.

 

Tương thích với nhiều loại xương

Ưu điểm nổi bật của trụ Implant Hahn chính là ren bước răng kép cùng với rãnh tự tạo ren giúp cho loại trụ này tương thích với mọi loại xương, bao gồm cả xương xốp và xương hàm thấp.

Bên cạnh đó, thiết kế của trụ Implant có hình dạng thuôn nhẹ, giúp bác sĩ dễ dàng lắp đặt tại những vùng xương khó. Nhờ đó quá trình cấy ghép Implant tại các vùng răng mất trở nên đơn giản, dễ dàng, đạt được hiệu quả cao trong quá trình thực hiện.

 

Đảm bảo tính thẩm mỹ

So với các dòng trụ khác, Implant Hahn đem lại giá trị thẩm mỹ cao giống như răng thật, đặc biệt thiết kế vùng cổ láng được xử lý băng công nghệ Platform Switching hiện đại, giúp mào xương ổ được bảo toàn hiệu quả.

Ngoài ra, trụ Implant được làm từ titanium vì thế trong quá trình sử dụng không bị ăn mòn, đem lại khả năng chịu lực cao, tích hợp nhanh với xương hàm vì thế thời gian phục hồi nhanh chóng. Sau khi cấy ghép bệnh nhân có thể tự tin với hàm răng đều, đẹp và thoải mái ăn uống mà không cần phải kiêng khem như các phương pháp khác.

 

Khả năng phục hồi nhanh

Như đã chia sẻ ở trên, Implant Hahn có cấu tạo dạng thuôn chắc chắn, vòng ren có thiết kế lớn, giúp tăng diện tích tiếp xúc với trụ, vì thế có khả năng tương thích cao với các ca cấy ghép tức thì và tải lực tốt, giúp đem lại độ ổn định cao sau khi thực hiện.

 

Được dùng vĩnh viễn, ngăn ngừa tiêu xương

Sau khi sử dụng phương pháp phục hình bằng trụ Hahn Implant, bệnh nhân có thể an tâm sử dụng lâu dài, thậm chí là trọn đời nếu biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Điểm đặc biệt của dòng trụ này là khi tích hợp với xương sẽ thay thế hoàn toàn chân răng thật đã mất, nhờ đó hoạt động ăn nhai không bị ảnh hưởng. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng, giảm nguy cơ bị hóp má, lệch mặt,…

Tóm lại, Implant Hahn là dòng trụ cao cấp, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đem lại khả năng tích hợp xương tối ưu, giúp duy trì độ ổn định cao, hạn chế được tình trạng đào thải trụ khi cấy ghép,…

Tuy nhiên, cấy ghép Implant Hahn là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Do đó, trước khi thực hiện bạn cần tìm hiểu những địa chỉ nha khoa uy tín để có được kết quả như mong đợi, nhờ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho bản thân.

 

Cấy ghép Implant uy tín tại Implant Center

Implant Center hiện đang là trung tâm cấy ghép implant uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ cấy ghép implant chất lượng và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đi kèm với đó là trang thiết bị hiện đại. Đến thời điểm hiện tại, Implant Center đã thực hiện hàng ngàn ca cấy ghép implant cho khách hàng, đem lại nụ cười rạng rỡ và tự tin cho mọi người.

Implant Center cấp ghép implant uy tín
Implant Center cấp ghép implant uy tín

 

Ưu điểm khi cấy ghép implant tại Implant Center:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Implant Center là một trong những đơn vị nha khoa có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Họ đều là những người được đào tạo bài bản tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước, luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất để đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình thăm khám và điều trị: Implant Center sử dụng các công nghệ nha khoa hiện đại bậc nhất Việt Nam, giúp quá trình thăm khám và cấy ghép diễn ra suôn sẻ, có độ chính xác cao, hạn chế sai sót. Các công nghệ Implant Center sử dụng như:
    • Công nghệ chế tạo sứ tự động CAD/CAM
    • Công nghệ thẩm định phân tích khớp cắn T-SCAN
    • Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3SHAPE 3D
    • Công nghệ định vị cấy ghép Implant không đau
    • Công nghệ từ tính không khoan xương
    • Công nghệ thiết kế nụ cười 3D
  • Quy trình cấy ghép đạt chuẩn quốc tế: Quá trình cấy ghép implant đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả cho khách hàng trong quá trình thực hiện. Trước khi cấy ghép, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, chụp X-quang và tư vấn cụ thể cho khách hàng trước khi thực hiện.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Implant Center có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn cho dịch vụ cấy ghép implant, vì thế khách hàng có thể an tâm trong khi thực hiện.

Xem thêm: Giới thiệu trồng răng implant ở đâu tốt TPHCM?

 

Mức giá cấy ghép Implant Hahn là bao nhiêu?

Tùy vào từng địa chỉ nha khoa mà mức giá cấy ghép Implant Hahn sẽ có sự chênh lệch. Tại Implant Center mức giá cấy ghép Implant Hahn sẽ dao động từ 35.000.000 – 38.000.000 (đã bao gồm trụ Implant + Abutment + Mão sứ).

Cấy ghép Implant Hahn chi phí bao nhiêu
Cấy ghép Implant Hahn chi phí bao nhiêu

 

Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cấy ghép Implant Hahn mà bạn đọc nên tham khảo để hiểu rõ lý do vì sao lại có sự chênh lệch về mức giá, cụ thể:

  • Tình trạng sức khỏe răng miệng: Tình trạng răng miệng của người bệnh có tác động rất lớn đến giá trồng răng Implant. Trường hợp sức khỏe răng miệng đảm bảo các điều kiện để tiến hành cấy ghép thì mức giá sẽ không có sự thay đổi. Tuy nhiên nếu bạn đang bị viêm nha chu, tụt nướu xương hàm,… thì cần phải tốn thêm chi phí điều trị khỏi bệnh trước khi thực hiện cấy ghép Implant Hahn.
  • Chất liệu trụ: So với các loại trụ implant hiện nay, Implant Hahn có giá cao hơn so với những trụ khác. Do đó, tùy vào khả năng tài chính của bản thân, để bạn lựa chọn loại trụ phù hợp nhất.
  • Số lượng răng: Chi phí cấy ghép răng Implant Hahn còn phụ thuộc vào số lượng răng bạn cần phục hình. Nếu số lượng răng cần cấy càng nhiều thì chi phí càng cao và ngược lại.
  • Tay nghề của bác sĩ nha khoa: Tay nghề bác sĩ thực hiện cũng là yếu tố ảnh hưởng đến kết quả và chi phí trồng răng Implant Hahn. Vì quá trình thực hiện phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện việc chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Công nghệ hỗ trợ: Cấy ghép Implant Hahn là dịch vụ cao cấp, do đó thiết bị máy móc phải chất lượng, hiện đại. Ngoài ra, phòng phẫu thuật phải được vô trùng tuyệt đối. Vì vậy, bạn nên chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng, có trang thiết bị hiện đại để quá trình cấy ghép diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cao.

 

Câu hỏi thường gặp

Sau đây là một số câu hỏi thường gặp về Hahn Implant Mỹ, bạn đọc có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về phương pháp cấy ghép này.

 

Trồng Implant Hahn sau bao lâu thì hồi phục?

Thời gian phục hồi của quá trình trồng răng Implant Hahn sẽ dao động từ 2 – 6 tháng, quá trình này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tình trạng sức khỏe, vị trí cấy ghép, số lượng implant cấy ghép, quá trình chăm sóc sau khi thực hiện cấy ghép.

Thông thường thời gian phục hồi của Implant Hahn sẽ được chia theo từng giai đoạn cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Từ 1 – 3 ngày sau khi cấy ghép, đây là giai đoạn quan trọng người bệnh cần chú ý nghỉ ngơi, vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng và tránh hoạt động mạnh.
  • Giai đoạn 2: Từ 4 – 10 ngày sau khi cấy ghép, lúc này vết thương bắt đầu lành, giảm sưng tấy.
  • Giai đoạn 3: Từ 2 – 6 tháng sau khi cấy ghép, xương hàm có dấu hiệu tích hợp với Implant, cố định Implant trong xương hàm.
  • Giai đoạn 4: Từ 6 tháng trở lên, Implant đã tích hợp hoàn toàn với xương hàm, bác sĩ có thể tiến hàn gắn mão sứ và hoàn tất quá trình cấy ghép.

 

Trồng Implant Hahn có để lại biến chứng gì không?

Tương tự như các loại trụ Implant khác, Implant Hahn sau khi cấy ghép có thể gây biến chứng cho người bệnh. Tuy nhiên, tỷ lệ biến chứng khá thấp và thường có thể khắc phục hiệu quả nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Một số biến chứng thường gặp khi cấy ghép Implant Hahn như: nhiễm trùng, sưng đau kéo dài, mất cảm giác, tiêu xương, gãy Implant, đào thải Implant, phản ứng dị ứng, viêm xung quanh trụ Implant,…

Để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình cấy ghép implant bạn cần chăm sóc răng miệng đúng cách, vệ sinh thường xuyên ít nhất 2 lần/ngày, nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai, nên cắt nhỏ thức ăn, uống nhiều nước, hạn chế các đồ uống có ga và đặc biệt tránh sử dụng rượu bia và chất kích thích. Việc tuân thủ những lưu ý trên sẽ giúp quá trình cấy ghép Implant Hahn được đảm bảo, hạn chế biến chứng có thể xảy ra.

Như vậy, bài viết trên của Implant Center sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin quan trọng liên quan đến trụ Hahn Implant Mỹ. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích trong việc đưa ra quyết định cấy ghép Implant Hahn cho mình.

Hãy liên hệ ngay với Implant Center theo số hotline 1900 56 56780338 56 5678 hoặc drnhan1@gmail.com để đặt lịch hẹn khám sớm nhất.

[widget id="custom_html-2"]